Ngay 500 người tiêu dùng tham dự sự kiện The Antonia


ngay 500 người tiêu dùng tham dự event Wellness Living tại The Antonia, Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng ghi nhận loạt thanh toán thành công

Tiếp nối thắng lợi từ sự kiện “Nhân khí sanh phú quý” đc tiến hành vào tháng 2, sáng ngày 26/3/2023, ngay 500 người mua đang đi tới tham gia chương trình Wellness Living tại dự án The Antonia. 

thuê mặt bằng phú mỹ hưng Đáng kể, các giao dịch thanh toán thành công đc thực hiện gần vào sự kiện.


khách chọn mua nhà tán thành gần sau thời điểm Dùng thử thực tế

 

tại dự án, người mua Trải Nghiệm thực tế bầu không khí lợi ích cùng với phong phú khu vực khu tính năng chỉ giành riêng cho người dân giống như bể bơi, không gian chơi mang lại trẻ…

 

giữa những nhân tố tạo ra thu hút mang lại The Antonia mang lại từ những việc định hình phong cách sống nghỉ ngơi đến dự án công trình với tập hợp tiện ích không khác những khu nghỉ dưỡng cao cấp, rộng ngay 3.000m2 chiếm mọi diện tích mặt sàn tầng 3, gần bằng khuôn viên đất công trình.

 

trong chuỗi tiện ích, nổi bật nhất chính là bể bơi công nghệ điện phân muối. Technology này trợ giúp khử trùng cũng như không tạo mùi trong nguồn nước, người tập bơi sẽ cảm thấy sự tinh khiết của nước, nổi bậc thiên nhiên cùng với sinh lý tự nhiên tốt mang lại làn da, y tế.

 

“The Antonia được thiết kế theo phong cách lối phong cách xây dựng hiện đại, đi theo định hình của tôi dự án không chỉ đáp ứng được về bên quy hoạch, cảnh quan mà còn phải sở hữu vô số tiện ích thỏa mãn nhu cầu mang đến gia chủ chúng tôi”, là những chia sẻ của vk chồng anh Phạm Hoàng Liêm cũng như chị Ngọc Thị Kiều Liên sau khi tham quan hướng đến dự án công trình The Antonia.

 

ngày nay The Antonia đang dần hoàn hiện tại những hạng mục còn lại giống như lau chùi và vệ sinh, bày diễn trang trí cảnh đẹp, hoàn thiện vỉa hè…

 

ngoài mắt thấy tay chạm tập hợp lợi ích dự án công trình, cho với event, khách hàng còn đc tham quan những căn nhà hình tượng nằm trong tủ đựng đồ The Antonia Bespoke Collection do BĐS Phú Mỹ Hưng phối cùng một vài công ty đối tác triển khai. Cụm phong cách thiết kế đc thể hiện như hiện đại, bán cổ điển… đáp ứng nhu cầu xem thêm các biểu tượng nội thất của những khách hàng đã mua sắp đến được bàn giao nhà ở trang trí và giúp các nhóm khách đang tâm điểm dễ chọn không gian sống đúng sở thích nếu như muốn mua đi theo sự kiện – Chìa khoa trao tay – mua căn hộ gần.


Được biết trước đó, sự kiện Nhân khí sanh phú quý được tiến hành trên trung tâm nhà hình tượng Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng đã đón tiếp gần 1.000 người tiêu dùng mang đến đào bới tin tức cũng như tham gia.

Hấp lực của BĐS Phú Mỹ Hưng tới từ giá trị sử dụng


cùng với số lượng người quan tâm lên tới rộng một ngàn lượt vào 2 event trong quý 1/2023 của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 

mặt bằng phú mỹ hưng cho thuê có thể nói Bất Động Sản Nhà Đất BĐS Phú Mỹ Hưng đã khẳng định giá tốt trị thực mặc kệ tình hình thị trường đang được mang đến khi là khá ngưng trệ.

 

theo một số chuyên gia, các dịch vụ Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng chi thị trường đều đảm bảo pháp lý rõ ràng; đồng thời chủ đầu tư của dự án trực tiếp tập kết thực hiện đúng cam kết với người tiêu dùng từ những việc thi công, quy trình thiết kế cho đến chất lượng bàn giao sản phẩm nên nhận được sự lòng tin của hiệp hội cộng đồng.

Việc phía sản phẩm cho người mong muốn ở thật, đồng hành cùng với người dân trong quá trình an cư trên khu đô thị, và không giảm gia tăng ích lợi dịch vụ của chủ đầu tư dự án không riêng giúp Khu đô thị Phú Mỹ Hưng biến thành khu đô thị đầy sức ở, chắc chắn, mà còn tạo ra giá trị kép cho bất động sản: tươi đẹp để tại cũng như tiềm lực tăng lên vô hạn. Cũng như đi theo quy luật tự điều hòa của thị trường, đô thị thu hút đc quý khách đặt tại với tương đối đầy đủ cơ sở hạ tầng chất lượng đáp ứng nơi làm việc, học tập, thư giãn, trò chơi, thư giãn… thì cũng tạo nhu cầu an cư cao, tính thanh toán giỏi bởi Bất Động Sản về chất lượng dùng đa chiều: sống, thuê mướn ổn định cũng như dự án, hoạt động an ninh.