Căn nhà mẫu style Coastal Farmhouse style – “Hương vị biển cả” trên The Antonia

 

không cần phải đi thật xa mang lại bên bãi biển Đại Tây Dương nhằm nhìn vẻ đẹp của biển cả mà nhiều khi chỉ cần một ngôi nhà tạo mẫu theo kiểu Coastal Farmhouse phong cách.

Lần mới nhất trên dự án The Antonia, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đến giới thiệu nhà hình mẫu theo phong cách Coastal Farmhouse style – lối xây dựng lấy ý tưởng từ các căn nhà ven biển. Coastal Farmhouse style có vào mình hơi thở của biển cả với việc phóng khoáng, nhẹ nhàng, thân thiện với cuộc sống. Sắc xanh của đại dương, cát và nắng vàng… là những gam màu chủ yếu được sử dụng vào cách chọn màu, chất liệu đồ thiết kế bên trong. 

mặt bằng phú mỹ hưng


Layout phức hợp căn hộ A12.09 dự án công trình The Antonia

“Các căn nhà trên The Antonia cùng với layout xây dựng có nhiều cửa sổ rộng lớn, được cho phép ánh sáng tràn trề cũng như phản xạ với tone màu nhạt của đồ nội thất căn hộ, tạo nên một không khí trực tiếp tươi trẻ, trong sạch, cao cấp cũng như đầy cá tính”, 259 Design JSC – bộ phận phối hợp cùng Khu đô thị Phú Mỹ Hưng xây dựng căn A12.09 The Antonia cho thấy.

“Chính lợi đặc điểm này đã ảnh hưởng rất lớn mang đến đội ngũ kỹ sư kiến trúc khi ra quyết định chọn kiến trúc Coastal Farmhouse style mang lại căn hộ”, đại diện thay mặt đơn vị xây dựng khẳng định.

 

Từ hiên chạy dọc phi vào căn nhà sẽ không còn cảm nhận quá gấp gáp và trực tiếp bởi không gian cũng được chia cách ước lệ rất hiện đại được làm bằng gỗ cùng cuốn vòm không cứng nhắc.

 

tham gia không gian sảnh khi là địa điểm bếp. Điểm xuyến tại nền gạch hình tiết họa đồ thú vị là việc nhẹ nhàng nhưng cũng thật tươi mới của màu xanh nước biển, kết hợp với tường gạch mosaic ngọc trai lóng lánh, hòa quyện bên dưới ánh đèn vàng giống như các tia nắng xa khơi. Gia chủ tiếp tục cảm giác món ăn của gia đình bạn được tạo nên như đang ẩn chứa thật nhiều phong vị biển cả.

 

Gam màu chủ yếu xanh da trời, beige, trắng trong ngôi nhà đã được 259 Design JSC thể hiện thông minh trên mỗi liên quan, vật dụng cùng với biện pháp sắp đặt nội thất, trợ giúp gia đình được hưởng thụ thiên nhiên như trong 1 resort biển thực thụ.

 

Màu beige được “nhắc” các sống bầu không khí phòng tiếp khách và khu vực ăn giúp làm điển hình nổi bật các chi tiết khác trong nhà và tạo ra ngôn từ thống nhất trong quy hoạch. “đây là hai bầu không khí chính tham gia những thành viên vào gia đình,và màu beige đã hỗ trợ vô số để đưa ra ý đồ làm nên ấm cúng, thân thiện vào cảm nhận của những người đang được thụ hưởng không khí tụ họp ấy” kỹ sư kiến trúc cho biết thêm. 

thuê mặt bằng phú mỹ hưng

 

Cộng tận hưởng từ tia nắng tự nhiên, căn A12.09 được các nhà kiến trúc lựa chọn chiếc ghế bành màu xanh, tích hợp tường có viền vàng, tạo nên gia đình cảm nhận giống như đang sống tại ngôi nhà ven biển, đc ngồi trên bãi tắm biển đầy nắng gió trong sạch. Sự mềm mại của rèm cửa cũng chính là một trong những phần không thể thiếu cho không khí, giúp khiến mờ ranh giới giữa trong nhà với trái đất bên ngoài.

 

Mảng tường giải pháp điệu từ những ô vuông gỗ vàng nhạt thanh thoát, cùng với tủ console cùng những mặt hàng decor đc sắp đặt khéo léo, như nhân đôi diện tích S căn nhà cũng như tạo hững không gian đa chiều hấp dẫn.

 

Sự chuyển giao thoa giữa phòng tiếp khách, phòng ăn, bếp giúp lan rộng ra không gian dùng và tăng tính contact giữa các thành viên vào gia đình.

Hương vị biển giữa phố thị

 


vào không khí phòng ngủ, white color giữ lại địa điểm chủ yếu mang lại sự trong trẻo hòa tan cùng với ánh sáng tự nhiên ngập cả

 

Màu của những đám mây trắng bồng bềnh, từ nước ngọc lam dịu mát, hoặc cát vàng mịn là khởi nguồn ý tưởng cho các chi tiết thiết kế bên trong giường, drap, bàn, tủ… nhằm cùng vẽ nên khung cảnh nên thơ cũng như sự thiên nhiên êm ái, yên bình. 

căn hộ antonia

 

nói cách khác cùng với Coastal Farmhouse phong cách, 259 Design JSC đã thực sự chiến thắng trong những việc tạo ra dấu ấn riêng trong không khí thiết kế bên trong cho căn A12.09 trên The Antonia: Một không khí nhẹ dịu, tĩnh trên mang đến cho gia đình ánh sáng tươi mát, thư giãn khi trở về nhà.

 

dự định gần trong tháng 4 này, căn nhà A12.09 mang phong cách Coastal Farmhouse style sẽ được hoàn chỉnh xây dựng trang trí thiết kế bên trong. Quý khách tham quan ngôi nhà mẫu The Antonia, đừng e dè gọi ngay với công ty chúng tôi qua Hotline nhằm ĐK.