Indochine phong cách tại Sky villa A12.08 The Peak: “Quyền lực cũng như huyền bí”

 

BĐS Phú Mỹ Hưng và bộ phận thiết kế thiết kế bên trong Maison Décor vừa chào làng “tác phẩm” đầu tiên đầy tuyệt hảo của tủ đồ Bespoke Collection The Peak: Indochine style tại Sky Villa A12.08.

nếu trước kia bộ sưu tập những căn hộ hoàn thành thiết kế bên trong trên The Peak đã sức hút cụm mối quan hệ và mang lại cho quý khách Dùng thử trong thực tế nơi ở tại dự án với những kiến trúc thiết kế bên trong đa dạng, mới lạ, đầy công dụng giống như American phong cách; Luxury phong cách; Modern Art; Neoclassic; Eclectic cũng như rất nhiều kiểu khác đã chiếm trọn tình cảm của người sử dụng lúc tới tham quan, và nhanh gọn “gặp” đc nhà nhân; thì sự trở lại lần này của bộ sưu tập Bespoke Collection The Peak phải kể đến một Indochine style ấn tượng, có ngôn từ nghệ thuật đầy phát minh trên Sky Villa A12.08 do Maison Décor thực hiện. 

mặt bằng phú mỹ hưng

đậm màu Indochine nhưng lại pha chút văn minh liệu gồm khả thi?


Khi ngữ điệu nghệ thuật và thẩm mỹ xây dựng phải đạt cùng lúc 2 yếu tố: mô tả nét cổ điển mang đậm màu Indochine cũng như đáp ứng đến không khí văn minh là điều không đơn giản; nhưng, việc này sẽ xẩy ra cùng với Sky Villa A12.08 – Indochine phong cách.

 

Đội ngũ kiến trúc sư đã diễn họa đến Sky Villa A12.08 như 1 bầu không khí nghệ thuật thông qua việc sắp đặt, sắp đặt những vật dụng; sự kết hợp hài hòa và hợp lý giữa chất liệu mang lại đến sự việc Màu sắc. Kết quả của việc tổng hòa các yếu xuất sắc đúng là sức hút và đáp ứng cho những ai yêu dấu nét hiện đại của “hơi thở Indochine” với sự xen lẫn giữa chất phong cách cổ điển cũng như văn minh của ngôi nhà.

 

tinh thần Indochine ở Sky Villa A12.08 được gây tuyệt hảo bởi những con đường nét thiết kế nội thất mang lại cảm giác mộc mạc, dân giã từ các phào chỉ, con gọn, lộng gỗ… được tỉ mỉ cách điệu xuyên suốt trong căn nhà. Cùng với đó là sự kết hợp giữa sắc đỏ quyền lực tối cao cũng như màu đen huyền bí, được đặt đúng chỗ tạo nên một xây dựng tươi trẻ, mạnh mẽ vẫn toát lên nét chất lượng cao, quyến rũ.

 

tại Sky Villa A12.08 The Peak, các “dấu chỉ xưa” như con tiện gỗ, đèn chùm có hình dáng chiếc đèn dầu, hay bức tranh… đều đc đặt nhằm 1 cách khéo léo, đem lại cảm thấy vừa lạ, vừa quen, vừa xưa, vừa nay gần vào và một không gian.

đồng thời điểm thêm vào đó mang đến quy hoạch nàylà layout căn hộ. Ngoài các việc giúp cho sự gắn kết giữa những member vào gia chủ trở nên dễ dàng rộng sống mọi không khí, thì sự thoáng đãng liền mạch giữa những khoảng không còn làm đến gia đình cảm giác rõ ràng rộng giữa quá khứ cũng như hiện tại khi bắt gặp các chi tiết tường, trần, đèn, hệ tủ…

 

Sự phản chiếu của năng lượng thiên nhiên bên ngoài với tone màu beige, trắng chủ đạo của xây dựng Indochine giúp mang lại cảm nhận mát dịu cũng như khiến điển hình tone đỏ, đen chất lượng cao mang đến không khí Sky Villa A12.08.

ngoài Sky Villa A12.08 The Peak, tủ chứa đồ Bespoke Collection của Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng vẫn tồn tại những tuyệt tác biệt thự cảnh quan trên cao khác trên Phu My Hung The Horizon, The Antonia được hoàn thành 100% nội thất đi theo nhiều phong cách khác nhau, mớ lạ và độc đáo, độc đáo, không chỉ đáp ứng cần thiết đến thị hiếu hội họp mỗi ngày mà qua đó thể hiện gu thẩm mỹ cũng như chắc chắn vị thế của gia đình. 

giá biệt thự ở phú mỹ hưng

 

không có vô số sự riêng biệt giữa thiết kế 3D (ảnh bên trái) cũng như thực tế căn hộ sau khoản thời gian đc hoàn thiện (ảnh mặt phải); thậm chí, nói theo cách khác, cùng với Sky Villa A12.08 The Peak, Maison Décor đã khá thành công khi hiện tại thực hóa không khí Indochine style đầy tuyệt vời, sang trọng và gợi cảm hơn hết sơ đồ ban đầu.

Một trong những thành công của bộ sưu tập này là một độ chuẩn xác, tỉ mỉ, tinh xảo vào từng xây dựng từ sơ đồ cho tới trong thực tế hoàn thiện trực tiếp rất có thể khiến thấy bất ngờ với bất cứ vị khách “khó tính” nào. Ngoài ra, nhà thực, tiến độ thực, pháp luật thực, “chìa khóa trao tay – xách vali vào sinh sống ngay” với những sự kiện BH, duy trì “chính chủ” uy tín, bài bản là đặc thù của bộ sưu tầm này.

 

trong dịp khai trương mở bán Sky Villa A12.08 The Peak, đơn vị thiết kế cũng như thi công thiết kế bên trong Maison Décor sẽ sở hữu được sự kiện ưu đãi nổi bậc dành riêng cho vị người chủ tương của ngôi nhà. 

cho thuê căn hộ ascentia

quý khách tâm điểm tham quan trong thực tế nhà mẫu Sky Villa A12.08 The Peak Midtown, xin phấn kích gọi ngay Hotline để đăng ký tham quan Trải Nghiệm trong thực tế.