Bất Động Sản Nhà Đất sẽ đứng vị trí số 1 danh sách đầu tư năm 2023 của những người siêu giàu


theo báo cáo thịnh vượng 2023 (The Wealth report 2023) được Knight Frank phát hành tại toàn cầu đã hé lộ danh mục đầu tư của giới siêu giàu năm 2023. Đáng chú ý, BĐS tiếp tục dẫn đầu trong danh mục dự án và chỉ chiếm rộng 1/2 gia tài của giới siêu giàu.

Xem thêm

Vì Sao giới siêu giàu nhưng vẫn ưu tiên BĐS Nhà Đất trong danh mục dự án 2023


Giới siêu giàu UHNWI (Ultra-High Net Worth Individuals) khi là những người dân có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên. Dựa vào điều tra từ 500 người giàu đang nắm dữ tổng gia tài ước tính hơn 2.500 tỷ $, khi là các công ty bank TNHH Tư Nhân, cố vấn tài chính cũng như văn phòng gia chủ, báo cáo của Knight Frank cho thấy Xu thế đầu tư của giới siêu giàu nhưng vẫn tập kết trong các kênh gồm triển vọng đầu tư dài hạn tốt và khả năng bảo toàn vốn hiệu suất cao.

và chính là Tại Sao Tại Sao năm 2023, giới siêu giàu vẫn ưu ái Bất Động Sản Nhà Đất gồm có căn hộ cao cấp và Thương Mại với tỷ lệ 34%; theo sau là cổ phiếu, CP 26%; trái phiếu 17%; vốn CP tư nhân/vốn mạo hiểm 9%; các đặc điểm giống như dự án trong thẩm mỹ, vàng, tiền điện tử… đều phải có tỉ lệ thấp hơn 5%.

 

ngoài vị trí, Chi tiêu, những yếu tố thị trường cũng có chân thành và ý nghĩa trọng điểm trong những việc giới siêu giàu chọn Bất Động Sản để đầu tư. Từ đó, 57% những nhà chăm sóc, tiến hành môi giới… cho thấy khách hàng của họ lưu ý đến liệu BĐS Nhà Đất đó gồm nguồn năng lượng xanh hay là không.


tuân hành xây dựng đi theo tiêu chuẩn Mỹ, suốt 30 năm qua, Phú Mỹ Hưng nhưng vẫn giữ độ phủ sóng quy hoạch và hệ số sử dụng đất thấp lần lượt là 26% và 1,6; trong những khi đó, bầu không khí mảng xanh luôn được ưu tiên để trợ giúp tối đa thoáng đãng, đón gió, năng lượng thiên nhiên và đóng góp thêm phần bảo đảm môi trường, giảm tiêu hao điện năng trong những hoạt động của cộng đồng dân cư. 

cho thuê mặt bằng quận 7 phú mỹ hưng

Nhóm siêu giàu ở Á Lục – Thái bình dương tiếp tục bức tốc đầu tư trong BĐS Nhà Đất


report The Wealth báo cáo năm 2022 ghi nhận, 32% rất nhiều người siêu giàu ở Á Lục – Thái bình dương (APAC) cho thấy thêm bọn họ tất cả ý định bức tốc đầu tư vào BĐS dịch vụ thương mại, so với tỷ lệ bình quân thế giới là 28%… cũng như bao gồm, Việt Nam trực thuộc “Top 5 điểm đến” đứng đầu được giới siêu giàu Nước Singapore chọn nhằm dự án BĐS cùng với tâm điểm là thành phố Hồ Chí Minh. So sánh với các đô thị rộng lớn trên thế giới, thành phố Hồ Chí Minh đứng thứ ba về mức chi phí hợp lí của căn nhà cao cấp, sau Sao Paulo (Brazil) cũng như Cape Town (Nam Phi). Việc đó khiến TP. Hồ Chí Minh hóa thành điểm đến chọn lựa đầy hấp dẫn khái niệm các quý khách BĐS Nhà Đất vào khu vực.


Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng là 1 trong những “trung tâm người nước ngoài” lớn số 1 trên TP. Hồ Chí Minh với quy mô chiếm phần 1/2 cư dân toàn đô thị. (Ảnh TTO)

bởi vậy, Ông Alex Crane, Giám đốc điều hành Knight Frank nước ta cho biết “năm 2022, công ty chúng tôi phân biệt sự quan tâm cao độ từ các quý khách nước ngoài khái niệm thị trường Bất Động Sản Thương mại dịch vụ tại Việt Nam. Đi theo dự đoán của Knight Frank, xu hướng này sẽ sẽ những năm 2023”. 

cho thuê căn hộ ascentia

(Nguồn thông tin tổ hợp từ internet cũng như báo cáo The Wealth Report)