Neo Classical: style bán cổ điển – nét đẹp tinh tế và sang trọng

 

mong muốn mang tới những chất lượng trọn vẹn về một không gian sống tuyệt vời nhất cho khách hàng, Difasago đã hợp tác cùng chủ đầu tư của dự án BĐS Phú Mỹ Hưng triển khai những căn nhà hoàn thành nội thất gần tại dự án. Nổi bật nhất, là một xây dựng với phong cách Bán phong cách cổ điển được triển khai trên căn hộ A12.04 – dự án công trình The Antonia Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

quy hoạch lần này, Difasago sẽ khéo léo kết hợp hài hòa qua các điểm đặc trưng sau:

quy hoạch phòng khách phong cách Bán cổ điển 

cho thuê mặt bằng quận 7 phú mỹ hưng


Màu sắc: lựa chọn tone màu chủ yếu là trắng and nâu. White color văn minh, tinh tế, đẳng cấp từ các thiết kế bên trong bằng da phối kết hợp với màu nâu phong cách cổ điển từ gỗ, thể hiện sự tối giản and chất lượng cao của gia đình

 

mặt đường nét: đường nét trong phong cách này dễ chơi, buổi tối giản & văn minh, làm nên lịch sự & tinh tế. Những chi tiết cổ điển giống như con đường nét uốn lượn hay hoa văn tinh tế được sử dụng không thiếu để tạo ra sự đẳng cấp và sang trọng.

Trang trí: các vật dụng giống như đèn trang trí, tượng, bức họa đồ được dùng đơn giản & chưa rất nhiều để tạo nên sự về tối giản. Từ các thiết kế bên trong đơn giản, bé xíu hoặc các mặt đường nét đều được các kỹ sư kiến trúc kỳ công tạo nên sự sexy nóng bỏng, lôi kéo.

xây dựng phòng ăn style Bán cổ điển


phòng ăn là không khí đoàn tụ trong mỗi bữa cơm, đây là khu vực giúp tham gia tình mến yêu của rất nhiều thành viên vào gia đình.

 

vì vậy, Difasago tôn vinh những xây dựng mang lại cho bầu không khí bếp sự thoải mái, tạo ra cảm nhận ấm cúng mang lại bữa cơm hằng ngày. Việc chọn những cái bàn ăn nhỏ gọn có họa đồ hoa văn ưa nhìn, tuyệt vời, phối kết hợp với những thiết bị hiện đại để tạo không gian phù hợp nhất.

quy hoạch phòng nghỉ style Bán cổ điển


phòng ngủ là nơi nghỉ dưỡng and giải trí sau đó 1 ngày làm công việc mệt mỏi, mệt mỏi. Color trầm ấm, nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí tĩnh lặng sẽ được ưu tiên mang lại cảm nhận thoải mái cho những member vào gia chủ.

Cho thuê mặt bằng Phú Mỹ Hưng

Hoa văn sống không gian phòng nghỉ đừng nên xây dựng quá cầu kỳ, uốn lượn hãy lựa chọn sự tối giản giữa những hình tiết họa đồ đi kèm trên cấu tạo từ chất bọc bên cạnh giường ngủ hoặc những cái đèn gam gold color ấm cúng.

nội thất vào phong cách Bán cổ điển thông thường sẽ có các hình dạng đơn giản, về tối giản and hợp lý giữa những chi tiết. Những cấu tạo từ chất như gỗ, da, thép chưa gỉ và kính được dùng nhằm làm ra hợp lý giữa cổ điển và văn minh. Có thể nói, bản vẽ xây dựng Bán phong cách cổ điển vừa mang vẻ đẹp lộng lẫy sexy nóng bỏng mỹ miều & tôn quý vừa có vẻ đẹp thời thượng, hiện đại.