Dự án The Antonia trước thời gian ngày bàn giao bao gồm gì “hot”?


event Wellness Living đc BĐS Phú Mỹ Hưng tiến hành gần trên dự án công trình The Antonia thu hút ngay 500 người mua mang đến Trải Nghiệm trong thực tế. Event đã nhận được các đánh giá tích cực và lành mạnh của chúng ta giành cho The Antonia.

cho thuê mặt bằng khu phú mỹ hưng

“Ghi điểm” với người mua từ không ít nhân tố


chia sẻ tại event, cô Nguyễn Kim Thoa – một người dân nhiều năm tại Phú Mỹ Hưng cho biết: “Dự án The Antonia được thiết kế dựa vào kinh nghiệm lâu năm dày dặn của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau thời điểm tạo nên dựng chiến thắng khu đô thị được xem là công trình xây dựng vượt trội nhất cả nước. Điều tôi đánh giá cao sống dự án công trình này là một tiện ích nội khu, phục vụ xung quanh với nhiều những cửa hàng, khu trường học nước ngoài gần kề, cũng như đồng thời đó là môi trường lau chùi trong sạch không khí vào lành”.

 

The Antonia thừa hưởng các chất lượng của toàn đô thị


bên cạnh chuỗi lợi ích trung tâm đc bố trí trên tầng 3 giành cho toàn bộ lứa tuổi, mọi khối đế tầng trệt The Antonia đc thiết kế shop, cung cấp đa phục vụ đến hiệp hội. Những dự án ngay The Antonia cũng sắp xếp phục vụ mua sắm gần giống, tạo ra hàng phố Thương Mại mua sắm street với tương đối đầy đủ các loại hình vui chơi và giải trí, ăn uống, siêu thị, bank.

thuê mặt bằng kinh doanh phú mỹ hưng

The Antonia trực thuộc bán đảo xanh Nam Viên – nơi được gọi là khi là đặc trung tâm văn hóa truyền thống giáo dục và đào tạo trong công viên xanh, nên cư dân có lợi thế đi tới nhanh chuỗi khu vui chơi công viên xung quanh nhà, những trường học… chỉ vào nửa đường kính từ 200-800m.

nếu muốn Trải Nghiệm phục vụ từ trung tâm trung tâm thương mại lớn nhất trung tâm Nam Sài Gòn – Crescent Mall, cùng tập hợp bệnh viện nước ngoài, trung tâm triển lãm…, người dân The Antonia cũng chỉ cần đi bộ tầm hơn 1km.

nổi bậc, với cô Kim Thoa, nhân tố an ninh, an ninh trong đô thị được kiểm soát và điều hành chặt chẽ thông qua tập hợp hàng trăm camera cùng đội ngũ bảo vệ của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng trợ giúp gia đình cô an tâm khi sinh sống tại đây. “Tôi tuyệt đối hài lòng khi lựa chọn BĐS Phú Mỹ Hưng là nơi định cư mang đến gia chủ mình”, cô Thoa chia sẻ thêm.