Tại Sao chỉ vào 3 tháng, số Nhà Hàng Mặt Phố The Peak Midtown vận hành tăng gần gấp 3 lần

 

khi là hợp phần ở đầu cuối và định giá tối đa của khu phức hợp Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Midtown, The Peak không riêng định danh một không gian sống mang tên “khu phức hợp”, mà còn phải khi là địa chỉ kinh doanh tiềm lực cho rất nhiều nhãn hàng nhỏ lẻ, dịch vụ chi tiêu và sử dụng, F&B… Chỉ trong khoảng 3 tháng thời điểm đầu năm, số lượng cửa hàng Open vận hành, bán buôn trên The Peak tăng gần gấp 3 lần đối với cuối năm 2022. 

phú mỹ hưng mặt bằng


tỷ lệ tăng lên hoạt động vui chơi của chuỗi shop tại The Peak đóng góp thêm phần hoàn thiện trục Thương mại dịch vụ đông đúc của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Midtown theo như đúng mô thức nhiều khu tổng thể của các nước khác – đa chức năng tại chỗ “self-contained complex”.

được quy hoạch dựa vào thiết kế từ các khu phức hợp khét tiếng của quốc tế, BĐS Phú Mỹ Hưng Midtown khi là dự án có độ lớn lớn số 1 của Phú Mỹ Hưng trong 15 năm gần đây. Kiến trúc hùng hổ, cảnh quan rực rỡ, lợi ích nhiều tầng, quần chúng tinh lọc cũng như trí thức, BĐS Phú Mỹ Hưng Midtown không những nơi sống chất lượng cao, mà còn phải hình thành trục phố Thương Mại lợi ích mang đến hoạt động hoạt động thu hút. Trong đó, sự hoàn thành của hợp phần đỉnh cao The Peak sẽ định hình rõ rệt một không gian khu phức hợp hoàn tất đầu tiên và nổi bật của trung tâm Nam ngày nay.

chỉ sau hơn một năm chính thức được giao, lượng quần chúng về ở The Peak đạt hơn 80% tính tại tổng khối lượng căn hộ đã nhận nhà ở. Bao gồm, người dân là người nước ngoài chiếm mật độ 30%.


các lớp cầu phong phú từ cư dân đa nhóm tuổi, quốc tịch cùng yêu cầu sống cao sẽ giúp đỡ các chủ shop có rất nhiều cơ hội cũng như chọn giải pháp kinh doanh phù hợp.

Sức bù lấp đầy cộng đồng cũng kéo theo đẩy nhanh gia tăng nhanh chóng của vận hành kinh doanh, mua sắm trên The Peak. Chỉ trong vòng 3 tháng thời điểm đầu năm, số lượng shop (hay còn được gọi là cửa hàng, shophouse) xuất hiện hoạt động, sắm sửa tại The Peak tăng ngay gấp 3 lần đối với cuối năm 2022. Các đặc điểm kinh doanh phục vụ cũng tương đối đa dạng, từ khối công ty, văn phòng làm công việc, cho tới nhà hàng, coffee siêu thị, spa kiểm tra sức khỏe, khiến đẹp, shop tiện lợi, trung tâm phơi bày điện máy, trang sức đẹp, thời trang, golf và hiệu thuốc…

“Sức hút của một công trình bản vẽ xây dựng, cảnh đẹp đẹp, khu dã ngoại công viên hoa anh đào thu hút đã giúp chủ cửa hàng trên The Peak kể riêng và Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng Midtown ăn nên làm ra”, một Chuyên Viên khẳng định. 

biệt thự phú mỹ hưng


ngoài số lượng cũng như tiện nghi nguồn cầu trên chỗ, The Peak còn thừa kế lợi thế từ 2 lớp cầu tiềm lực bên ngoài gồm có tổng độ lớn trung tâm phức hợp gần 10.000 người và lượng khách thăm liên tục dùng phục vụ sau đây.

ngoài ra “chân dung nhà đầu tư cao cấp” của trung tâm phức hợp kể chung cũng như The Peak nói riêng cũng chính là thị trường đáng chờ đón cho bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Năm trước, gần từ thời kỳ rao bán, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Midtown đã khét tiếng là khu phức hợp chất lượng cao nhất với “chân dung nhà nhân” gồm có 20% là nhà công ty, 72% là Chuyên Viên, chuyên gia làm công việc trong số nghành nghề technology tin tức, trung tâm tài chính, luật sư, đầu tư và chứng khoán, giáo dục và đào tạo, y tế… và 8% là hưu trí và nội trợ.


“Chân dung” của ngay 10.000 vị khách hàng thành đạt đang sống trên khu tổng thể Midtown được coi khi là Thị trường thu hút cùng với bất kỳ ông chủ nào đang đào bới hoạt động phân khúc dịch vụ cao cấp.

hiện nay, tất cả cửa hàng tại những hợp phần The Grande, The Symphony, The Signature sẽ có chủ, riêng The Peak, tỷ lệ căn hộ shop còn sót lại cũng tương đối ít. 

căn hộ the antonia

Được biết, nhằm tăng lên sự thuận tiện đến khách dùng phục vụ trên The Peak có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như đi tới dịch vụ sau đây, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tiếp tục dự án có thêm bảng chỉ dẫn (board signage) cũng như bảng hiệu (blade signage) dành riêng cho một vài siêu thị tầng 1 cũng như tầng 3,4. CĐT hy vọng các bảng hiệu và bảng chỉ dẫn cũng biến thành đóng góp thêm phần gia tăng nhận diện thương hiệu cho những chủ cửa hàng và tạo có thêm đặc điểm ngoại quan khu phố.

người tiêu dùng tâm điểm nắm giữ Nhà Hàng Mặt Phố Midtown Phú Mỹ Hưng mua trực tiếp nhà đầu tư Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, xin gọi điện liên lạc trực tiếp Điện thoại tư vấn để nhận thông tin liên quan các căn Nhà Hàng Mặt Phố đang chào bán.