Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng liên tục tăng cường công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn tại khu đô thị

 

Sáng ngày 23/3/2023 nhà BĐS Phú Mỹ Hưng đã phối cùng công an quận 7 và Cơ quan chuyên trách triển khai buổi diễn tập phòng cháy và chữa cháy (PCCC), cứu hộ và cứu hộ cứu nạn (CHCN) trên tòa nhà Lawrence S. Ting (801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Q7, Thành Phố HCM) và trung tâm phố Crescent Residence 1 (thuộc trung tâm hồ nước Bán Nguyệt).

 

“Lấy quý khách làm trọng tâm”, nỗ lực nhằm mang đến không gian sống trong sạch, xanh-sạch đẹp cũng như an ninh mang lại đô thị là trọng trách đc Phú Mỹ Hưng đặt làm giữa trung tâm trong quãng 30 năm qua.

Cho thuê mặt bằng Phú Mỹ Hưng Cũng như công tác phòng cháy chữa cháy là một giữa những ưu ái đứng đầu đó.

Định kỳ hàng năm, BĐS Phú Mỹ Hưng cùng những cơ quan chuyên trách trên địa bàn Q7 phối hợp triển khai thiết kế giải pháp PCCC, CHCN, công tác tuyên truyền chuyên sâu niềm tin cẩn trọng của người ở khái niệm an toàn PCCC vào khu đô thị và tại các dự án công trình, cùng hàng nghìn lượt diễn tập, đào tạo và huấn luyện đào tạo và huấn luyện, chuyên sâu nghiệp vụ… chi tiết. Qua đó trợ giúp đội PCCC BĐS Phú Mỹ Hưng kế hoạch khu vực bị và phương án bảo vệ an ninh mang đến tầm 60.000 cư dân đang sinh sống tại đô thị khi có hỏa họan xẩy ra.

 

trong những năm 2022 lực lượng phòng cháy chữa cháy Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã thực hành tổng cộng 60 lượt diễn tập trên toàn đô thị và dự kiến trong thời hạn 2023, hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai trên 59 trung tâm phố, dự án công trình, tòa nhà… tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

 

Diễn tập PCCC khi là công tác có chân thành và ý nghĩa rất lớn góp thêm phần tiết giảm những sự cố bên cạnh ý muốn tại các tòa nhiều tầng, đặc biệt là tòa nhà công sở, căn nhà, nâng cao ý thức của người ở trong các việc ứng phó với sự cố, tai nạn, hỏa hoạn cùng với rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ trình độ chuyên môn của đội phòng cháy chữa cháy Khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong việc bảo đảm an toàn gia tài và đặc biệt tính mạng người ở, khách hàng… khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. 

mặt bằng phú mỹ hưng