Trung tâm phức hợp The Bella Vista

The Bella Vista nằm ở trên khu đất số 400 Nguyễn Duy, Phường 9, quận 8, thành phố. Đây là địa điểm trung tâm Q.8, gồm cộng đồng sầm uất biện pháp chợ Bến Thành tầm 5 km cùng với hệ thống cơ sở giao thông lợi ích, hoạt động nhộn nhịp, hai trước mặt mặt đường Nguyễn Duy cũng như Hưng Phú, nằm ven sông cũng như gần kề đại lộ Đông Tây.

https://chothuechungcugiare.com/chung-cu/cho-thue-mat-bang-phu-my-hung-p192.html
click vào để biết vị trí dự án công trình

lựa chọn nửa đường kính
200 m
500 m
1 km
2 km
5 km
chọn loại tiện ích
trường học
cơ sở y tế
ATM và ngân hàng
Cơ quan hành chính
Café & quán ăn
shop & siêu thị
nội khu thể thao giải trí
khiến đẹp - spa làm đẹp
Bến xe, trạm xe
bạn muốn đặt đường dây nóng nơi đây


độ lớn dự án

The Bella Vista được thiết kế tại tổng quy hoạch tầm 13.298m2. Độ lớn công trình xây dựng gồm có 2 tầng hầm dưới đất, 19 lầu với tổng diện tích sàn thiết kế 79.533m2, bao gồm diện tích S sàn Thương mại dịch vụ khi là 8.255m2, diện tích S phần căn nhà từ tầng 3 đến tầng 19 khi là 59.362m2.

 

Khu phức hợp The Bella Vista

 

căn nhà - lợi ích

The Bella Vista khi là dự án được thiết kế bản vẽ xây dựng độc đáo và quy mô nhất ở địa chỉ Q.8, gồm 2 khối căn nhà song song ôm trọn một một không khí ở giữa dành để đi lên mảng thiên nhiên xanh mượt, hỗ trợ đến thị trường khoảng 544 căn hộ.

Khu phức hợp The Bella Vista

Hai khối căn hộ được thiết kế với chính là hồ dài vào xanh cũng như hàng cây cối sắp đặt vòng quanh như 1 sông chảy bắc ngang, không riêng độc nhất về mặt thiết kế quy hoạch thú vị, mà đây còn là một phép giải nhiệt hoàn chỉnh mang lại bài toán của các căn hộ đô thị cao tầng.

https://chothuechungcugiare.com/chung-cu/ban-biet-thu-phu-my-hung-quan-7-p187.html

Khu phức hợp The Bella Vista

mỗi căn hộ Penthouse đều được sở hữu một hồ bơi riêng tại mặt cửa chính, hưởng trọn không khí thiên nhiên trong sạch, rất có thể liên tưởng về một căn vườn treo độc đáo với đầy cây, gió, nước giữa đô thị sầm uất.

thông tin từ CafeLand:

người đầu tư The Bella Vista là chủ Trách Nhiệm Hữu Hạn Bình Tây, đơn vị đi lên dự án là Bến Thành Land. Dự án công trình đc thi công vào quý IV/2010, và dự kiến hoàn thành trong năm 2012.

dự án The Bella Vista cũng là 1 dự án công trình đầu tiên ứng dụng công nghệ "Tầng hầm nổi", tạo ra độ sạch và thoáng khí cao nhất mang lại khu vực này. Nói theo cách khác dự án này không riêng được mang lại một nơi sống tươi đẹp cho từng gia đình, mà đó còn được xem là giải pháp lý tưởng về một nơi sống hoàn chỉnh với thiên nhiên chất lượng tích hợp cùng với màu xanh cuộc sống.