Căn hộ chung cư the infiniti

QUY MÔ cục bộ DỰ ÁN CẲN HỘ THE INFINITI QUẬN 7

Tên dự án: căn hộ The Infiniti quận 7
Chủ đầu tư: Kepple Land Singapore - Tấn Trường
địa điểm dự án: Tọa lac 2 mặt tiền 584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú Quận 7, TP. Đại dương Chí Minh
tứ vấn kiến trúc: bởi công ty nhiều người biết đến DP Architects Pte Ltd (từ Singapore)
tứ vấn khu cảnh quan công viên: bởi vì công ty Landscape Jardins Asia nhiều người biết đến trên thế giới
xây dựng trang vũ trang nội thất: bởi cty Ong & Ong
Loài căn hộ: từ 1 - 4 phòng ngủ.
Thang máy bao gồm: 4 /tòa.
Một sàn từ 6 – 8 căn hộ /1 tầng
Chiều cao tòa căn hộ The Infiniti: 39-40 tầng

Căn hộ The Infiniti – Riviera Point quận 7 tọa lạc tại số 584 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến UBND quận 7, khu thành phố Phú Mỹ Hưng, cụm các trường học quốc tế hoặc các khu trung tâm vui chơi giải trí, thương mại như Big C, Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart,…

 

Quy mô căn hộ The Infiniti – Riviera Point quận 7

Nền đất thành lập 4 công trình căn hộ The Infiniti – Riviera Point quận 7 có diện tích 2,4ha. Quy mô toàn cục khu căn hộ The Infiniti (giai đoạn 1C) gồm 4 block 9, 10, 11, 12. Tòa 9, 10 được xây dựng cao 39 tầng, riêng tòa 11, 12 cao 40 tầng.

Với mật độ phân xẻ khoảng 6 – 8 căn/tầng, khối căn hộ The Infiniti quận 7 dự kiến cung cấp khoảng 801 căn hộ ra thị trường.

Diện tích mỗi căn hộ tiêu chuẩn dao động từ 54,6 – 145,4m2 (1 – 3 phòng ngủ). Riêng các căn Duplex có diện tích từ 150,9 – 177,6m2 (3 – 4 phòng ngủ). Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ rộng từ 54,6 – 58,3m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 79,6 – 106,3m2 và các căn 3 phòng ngủ có diện tích 121,7 – 145,4m2; căn Duplex 3 phòng ngủ rộng 150,9 – 167,6m2 và 4 phòng ngủ rộng 176,7 – 177,6m2.

địa điểm the infiniti

The Infiniti là giai đoạn 1C của khu dân cư tiến bộ bậc nhất Riviera Point, nằm bên sông Cả Cấm Phường Tân Phú, quận 7.

Một thế giới tiện ích đang chờ đón ngay ngưỡng cửa nhà người chơi. Trung tâm thương mại Crescent Mall trở nên gần hơn bao giờ hết với cây cầu kết nối mới. Bạn cũng có thể tiếp cận SC Vivo City và Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn một cách dễ dàng.

The Infiniti at Riviera Point còn gần kề với những trường quốc tế danh tiếng như Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) và Đại học Quốc tế RMIT. Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt (FV) cũng chỉ cách dự án 10 phút lái xe.

TIỆN ÍCH CẲN HỘ THE INFINITI

Với hệ thống dịch vụ và tiện ích tuyệt vời tại dự án Infiniti quận 7 tạo lên một dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại quận 7 vì chủ đầu Kappel land đến Singapore làm chủ đầu bốn. Cư dân tương lại sẽ được sinh sống giữa một đảo ốc Nhiệt Đới với không gian và môi trường sống trong lành thoáng mát người chơi có thể trải nghiêm một cuộc sống phong cách Singapore nằm ngay giữa trung tâm quận 7. Cư dân tương lại sẽ được tận hưởng những cuộc sống giữa thiên nhiên với những dịch vụ tiện ích lần trước tiên có mặt tại Việt Nam như đắm chìm phiêu lưu nước sảng khoái tại các biển bơi bãi biển liên kết với hàng cây cỏ mát dưới vườn nhiệt đới.

Dự án Căn hộ The Infiniti q7 là nơi thiên đường nghỉ dưỡng theo mô hình Hawaii đầu tiên tại Việt Nam ngay trung tâm quận 7

Cư dân tương sinh sống sống tại đây mỗi ngày sẽ được thưởng thức đầy thủ vị với những dịch vụ và tiện ích phong cách phiêu lưu nước với khu vui chơi với thác nước tuyệt vời lấy cảm hứng từ cảnh quan kỳ vĩ của Hawaii

game thủ sẽ được tận hưởng một cuộc sống với dịch vụ và tiện ích sang trọng và hiện đại bậc nhất tại TP. Biển Chí Minh với những tiện ích như vườn chân mây sky garden được xây đắp rất đẹp và sang trọng vùng các phòng tập yoga bay, võng và ghế thư giãn.
Tại tầng 5 của dự án căn hộ Infiniti được chủ đầu bốn thi công trung tâm thương mại khu vực buôn bán, khu chợ, nhà hàng, các shop với hoàn toản các sản phẩm mang các thương hiệu nổi tiếng...
Phòng tập gym với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với các trang thiết bị bao cao cấp có diện tích rộng 400m2 và phòng tập yoga đáp ứng mọi lứa tuổi có thể vui chơi giải trí, khác biệt có cả Aqua gym, có sân tập tennis.