Sunshine City Quận 7 dự án căn hộ cao cấp tại khu nam sài gòn

Sunshine City Sài Gòn là dự án vì tập đoàn Sunshine Group đầu tứ & phát hành. Đây là 1 chủ đầu bốn chuyên sản xuất dòng bất động sản hạng sang và vô cùng uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trụ sở chính của tập đoàn Sunshine Group đặt tại toà nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.Là một tập đoàn béo tại Việt Nam, Sunshine Group đã và đang hoạt thắng lợi trong nhiều lĩnh vực như: đầu tứ kinh doanh bất động sản, thành lập, giáo dục, thương mại, công nghệ, dịch vụ,…Cho tới thời điểm này những dự án béo nhưng Tập đoàn Sunshine Group đã và đang triển khai có thể kể đến: phổ biến cư Sunshine City (nằm trong quần thể khu thành phố Ciputra Hanoi), tầm thường cư Sunshine Riverside (quận Tây đại dương Hà Nội), dự án Sunshine Center (Số 16 Phạm Hùng), dự án Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai Hà nội), dự án Sunshine Boulevard (Đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân),…

Trong năm 2016, Sunshine Group đã chính thức mở bán 3 dự án lớn: Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Riverside khối lượng giao dịch cũng như chất lượng dịch vụ và cơ chế bán hàng được khách hàng bình chọn rất tích cực, nhờ đó đã tạo được sức hút và tiếng vang béo trên thị trường.

Cuối năm 2017, Tập đoàn Sunshine sẽ đưa vào bàn giao nhì dự án là Sunshine Palace, Sunshine Garden cho những khách hàng về làm nội thất và đưa vào dùng, khai thác một cách hiệu quả nhất item bất động sản của mình.

tới tháng 11 năm nay, dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ khẳng định uy tín khi đây là dự án đầu tiên của chủ đầu bốn triển khai tại Sài Gòn. Dự án này là sự ghi lại cho những “sản phẩm” chất lượng tiếp theo của tập đoàn Sunshine Group tại khu thị trấn mập nhất miền Nam, Việt Nam.

Chủ đầu bốn dự án căn hộ thông thường cư Sunshine City Sài Gòn quận 7 là Tập đoàn Sunshine Group được thành lập vào năm 2008. Trải qua gần 10 năm sinh ra và phát triển, Sunshine Group đã phát hành được nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản trung và cao cấp tại Tp HCM , Hà Nội với nhiều dự án căn hộ cao cấp nổi tiếng có xây đắp sang trọng, chất lượng

địa điểm DỰ ÁN SUNSHINE CITY SAIGON QUẬN 7

Sunshine City Sài Gòn nằm trên quỹ đất rộng khoảng 10 ha, thuộc lõi Khu thị trấn Phú Mỹ Hưng – vốn là vị trí trung tâm của Quận 7, tâm điểm Nam Sài Gòn.

– đến Khu thị trấn Phú Mỹ Hưng trong 3 phút (cách 250m).

– tới Lotte Mart Quận 7 và Vivo City trong vòng 10-15 phút.

– đến Quận 2 chỉ 12 phút thông qua cầu Phú Mỹ.

– tới Chợ Bến Thành, Quận 1, Quận 3, Quận 4… trong vòng 20 phút.

Theo thông tin báo cáo từ chủ đầu tứ, dự án tọa lạc chính xác trên đường Phú Thuận, phường Tân Phú, ngay khu vực được “bao vây” vì hệ thống các tuyến đường huyết mạch của Quận 7 (như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ…); đồng thời nằm dọc theo dòng sông Cả Cấm thoáng mát, tạo nên thế tuyệt đẹp về phong thủy, giao thông.

– Hướng Đông: View về phía Cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát và khu dân cư cao cấp hiện hữu.

– Hướng Tây: View về Khu dân cư hiện hữu, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm thương mại Paragon.

– Hướng Nam: View về đường Nguyễn Lương Bằng, trường Quốc tế, khu dân cư cao cấp hiện hữu và một phần Khu biệt thự Phú Mỹ Hưng.

– Hướng Bắc: View về Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ và khu dân cư cao cấp hiện hữu.

dựa vào địa điểm, giới đầu tư nhận định, Sunshine City Sài Gòn đạt cả 3 cái nhất của người xưa truyền dạy khi mua bất động sản, đó là: “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”. Nhiều người còn khẳng định, quỹ đất mà dự án đang triển khai thuộc quỹ đất rubi hiếm có khó tìm bậc nhất Miền Nam Việt Nam.

KẾT NỐI thị trấn – NHỊP SỐNG THỜI THƯỢNG

  • dự án Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại khu trung tâm Quận 7, kết nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng chỉ 3p đi xe. Ngoài ra đây là dự án sau cùng chiếm hữu địa điểm sát Phú Mỹ Hưng tới vậy, bởi vì Phú Mỹ Hưng vốn đã phát hành từ lâu, kéo theo sự mọc lên um tùm của hàng loạt dự án xung quanh! Cũng bởi vì lẽ đó, giao thông và hạ tầng khu vực này vốn đã hoàn thiện và được nâng cấp rất nhiều.
  • Dự án cũng nằm gần các tuyến đường chính di chuyển vào các quận 1, 3, 2, 5; hay ra huyện Bình Chánh, Nhà Bè. Đặc biệt, địa điểm dự án Sunshine city Sài Gònchỉ cách Cầu Phú Mỹ 1 km, không quá 5 phút để đến với Quận 2 và từ đó đi về quận Quận 9, Thủ Đức…cũng vô cùng thuận lợi. Các quận quanh dự án đều là một trong những quận tạo ra sầm uất bậc nhất đô thị, cũng là nơi đi về thường xuyên của những doanh nhân thành đạt.
  • Sunshine City Saigon – Khu đô thị sầm uất của khu Nam Sài Gòn chiếm hữu vô vàn tiện ích của một thành phố Thu nhỏ: Crecent Mall, Cầu Ánh Sao, Công viên Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, Trường học quốc tế Anh, Canada, ĐH RMIT, Vivo City, trung tâm triển lãm SECC, Sân Golf…. Tất cả những tiện ích được mệnh danh chỉ dành cho giới nhà giàu, nay nằm trong tầm tay của cư dân Sunshine City Saigon.
  • Đồng thời, tại đây, không ít người nước ngoài, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt… sinh sống sẽ góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân thương lưu, tân tiến, nơi hội tụ của những nền nền văn hóa hàng đầu nhân loại.

 

TIỀM NẲNG VƯỢT BẬC – BIỂU TƯỢNG đẳng cấp

Được an cư tại Phú Mỹ Hưng là ao ước của mọi khách hàng: Một môi trường sống hiếm có, một khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại, nhiều vùng đất vẫn còn đang xúc tiến tạo ra, góc nhìn tăng trưởng còn rất dài…

  • Với quy hoạch bài bản, tích hợp trọn vẹn các tiện ích hàng đầu TP.HCM, Khu đô thị kiểm mẫu Phú Mỹ Hưng là nơi được nhiều công ty, tập đoàn to trong nước và quốc tế đặt văn phòng như Unilever, Manulife, Vinamilk… Hơn nữa, Phú Mỹ Hưng cũng kết nối dễ dãi với Khu chế xuất Tân Thuận – nơi tập trung nhiều công ty công nghệ, điện tử lớn của Nhật bản, Hàn Quốc, Khu công nghiệp – đô thị cảng Hiệp Phước, … do vậy, dự án Sunshine City quy hoạch và thành lập nơi đây phù hợp cho doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, các công ty bự trong nước lẫn quốc tế, tiềm năng đầu tứ, cho thuê chưa bao giờ là vẫn đề phải sợ hãi.
  • Dự án còn hưởng trọn lợi thế từ những dự án hạ tầng trong khu vực:

+ khác biệt nhất, phải kể đến Siêu dự án 6 tỷ USD Saigon Peninsula (Mũi Đèn Đỏ) đang được Bộ xây dựng báo cáo thủ tướng chấp thuận đầu tư, nằm ngay quận 7 – nơi Sunshine City Saigon quận 7 tọa lạc. Đây được xem là cú hích đưa quận 7 vốn đã phồn hoa sầm uất càng trở nên xa hoa sánh tầm trái đất.

+ nâng cấp & mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát. Đoạn từ Trần Xuân Soạn tới cầu Phú Xuân. Tổng vốn đầu bốn 473 tỷ đồng. Dự kiến chấm dứt cuối năm 2018.

+ Hệ thống hầm chui vấp ngã bốn Nguyễn Hữu Thọ & Nguyễn Văn Linh với 2600 tỷ VNĐ đầu bốn.

+ Cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn. Kết nối Quận 7 với khu đô thị – trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm Quận 2. Với vốn đầu tư lên đến 5200 tỷ đồng và dự kiến kết thúc 2019.

+ Hình như, còn có các dự án thành lập cầu Nguyễn Khoái bắc từ Quận 7 sang Quận 4. Dự kiến xây dựng đầu năm 2018 và chấm dứt sau 18 tháng. Cầu Phước Khánh nối Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch – Đồng Nai.

+ đặc biệt là dự án quy hoạch trục đường Phú Thuận kết nối trực tiếp khu thành phố Mũi Đèn Đỏ Peninsula với khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Một dự án trọng điểm tao động lực bự cho sự sản xuất khu vực Phú Thuận trong năm 2018 này.

 

TIỆN ÍCH CẲN HỘ tầm thường CƯ SUNSHINE CITY SÀI GÒN QUẬN 7

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn được phát triển tượng tự mô hình Sunshine City Hà Nội đã thắng lợi vang dội trước đó. Không chỉ về kiến tạo kiến trúc, tiện ích của cả 2 dự án cũng có sự đồng bộ.

Nếu cư dân Sunshine City Hà Nội đã từng choáng ngợp với hệ thống tiện ích hơn 40 hạng mục độc đáo, thì tại Sunshine City Sài Gòn, những tiện ích này lại một lần nữa được xướng tên, và còn được nâng thêm một tầm cao thế hệ. Có thể liệt kê một số tiện ích nổi bật sau:

– Sky Bar Panorama, Sky Walk (Đường dạo bộ trên không), biển bơi vô cực.

– Sân đỗ trực thăng tầng thượng.

– Sông nội khu, Lõi cảnh quan đẳng cấp vườn châu Âu, Quảng trường ánh sáng

– Trường học quốc tế liên cấp Sunshine School.

– Trung tâm thương mại sầm uất 5 tầng, shophouse.

– cửa hàng thực phẩm hữu cơ, cửa hàng Sunshine Mart, cửa hàng 24h, cửa hàng nội thất.

– Phòng karaoke gia đình, phòng trà sang trọng, rạp chiếu phim

– Hầm rượu vang, bar bia, hệ thống nhà hàng quốc tế Á Âu.

– Khu thể dục thể thao, bể bơi 4 mùa, phòng gym, yoga, spa…

– Nhà thuốc, phòng khám, thư viện, nhà giữ trẻ.

– Các dịch vụ cao cấp: dọn dẹp nhà cửa, giặt ủi, tấn công giày, nail, makeup, đặt tàu xe, xe đưa đón Sunshine Car…

– Phủ sóng wifi toàn khu free, hệ thống bình an nhiều lớp vận hành 24/7