dự án Eco Green Sài Gòn

Dự án căn hộ tầm thường cư Eco Green Sài Gòn là dự án khu căn hộ béo nhất khu Nam Sài Gòn được chủ đầu bốn Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) triển khai động thổ kiến thiết từ ngày 28/01/2018. Eco Green Sài Gòn tọa lạc mặt tiền Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. Biển Chí Minh, dự án Eco Green Saigon được đánh giá là có địa điểm đắc địa bậc nhất khu vực phía Nam Sài Gòn

Căn hộ Eco Green Sài Gòn được thiết kế với tiêu chuẩn Xanh nhân loại tân tiến, không gian lại rộng rãi xứng tầm là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Quận 7, được tạo nên do những đôi bàn tay tài hoa của những chuyên gia thi công hàng đầu nhằm tạo nên một căn hộ sống xanh hiện đại cho cư dân.

Eco Green Quận 7 được đầu tứ kỹ càng, chăm chút đến từng cụ thể, nội thất, vật dụng bên trong được làm từ những vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu để có thể mang lại cho game thủ sự thoải mái nhất và tiện nghi nhất.

CẲN HỘ ECO GREEN SÀI GÒN QUẬN 7

Chủ đầu tư: Xuân Mai Corp

Dự án khu tinh vi căn hộ Eco Green Sài Gòn

chiếm hữu địa điểm cửa ngõ vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng và trung tâm quận 7 cửa ngõ với hệ thống giao thông đồng bộ thuận tiện di chuyển đi lại giữa các quận trung tâm giúp cho giá trị bất động sản tại đây không dứt ngày càng tăng .

Diện tích dự án: 14 hecta

Nhà thầu: Coteccons

Quản lý: Savills

Mật độ thành lập chỉ chiếm: 24%

Số lượng căn hộ Eco Green Saigon bao gồm: 4000 căn hộ

Eco Green Saigon gồm: 6 công trình có chiều cao 35 tầng gồm: 2 tầng hầm, 2 tầng Shophouse + từ tầng 2

Tiện ích dự án Eco Green Saigon

Dự án Eco Green Sài Gòn quân 7 là khu phức hợp bao gồm các dịch vụ và tiện ích nội khu với tiêu chuẩn cấp 5 sao phục vụ vừa đủ nhu cầu cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây giúp cho cư dân không phải đi đâu xa chỉ cần vài bước chân quy khách có thể dùng các dịch vụ và tiện ích 24/24 mỗi ngày.

Trung tâm thương mại

Công viên cây trồng

hồ bơi xung quanh các cụm căn hộ

khu nhà hàng ẩm thực ăn uống

đại dương cảnh quan và tiểu cảnh quan sân vườn,

Trung tâm câu lạc bộ Gym & Yoga được xây đắp sang trọng và hiện đạii

khu vực BBQ ngoài trời

Cử hàng, shop cafe…

khu trung tâm thương mại dành cho trẻ em với hoàn toản các trò chơi tân tiến

Dư án nhờ chiếm hữu địa điểm cửa ngõ vào quận 7 cũng như khu thị trấn Phú Mỹ Hưng nên tân hưởng tất cả các tiện ích nhưng mà KĐT Phú Mỹ Hưng đem lại, đoàn kết với hệ thống giao thông đồng bộ tân tiến giúp cho cư dân tại đây di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.
bao quanh dự án Eco Green Sài Gòn bao gồm các dịch vụ và tiện ích như:
Các bệnh quốc tế nhiều người biết đến như: bệnh viện FV Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, bệnh viện đa khoa quận 7..
Gồm các trường học đại học trong và ngoài nước như: Đại học quốc tế Rmit, Đại học Tôn Đức Thắng, ĐH Tài Chính.
Các trường học như: trường học Vstar School, trường quốc tế Singapor…
Các Trung tâm thương mại cao cấp và tân tiến như: SC VivoCIty, The Cresent Mall
Bao gồm các cửa hàng như: khu chợ Lotte Mart Hàn Quốc, siêu thị Big C, cửa hàng Coop Mart Phú Mỹ Hưng, ..
Bao gồm các trung tâm hội nghị triển lãm rỗng to được thi công theo tiêu chuẩn quốc tế như: Trung tâm triển lãm hội nghị SECC, trung tâm hộ nghị tiếc cưới Adora, trung tâm hộ nghị Crystal Palace..
Bao gồm các Khu Công viên rộng lớn với xây đắp rất đẹp với mảng xanh và uốn lượn xung quanh là như đại dương rất đẹp như : biển Bán Nguyệt, Công viên và hổ cảnh quan xung quanh dự án.

vị trí dự án Eco Green Sài Gòn

Nằm ở cửa ngõ vào Phú Mỹ Hưng, liền kề công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7), Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp toạ lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đại lộ Nguyễn Văn Linh giao Tân Thuận Tây, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Eco Green Sài Gòn quận 7 sở hữu diện tích đất cực kì béo, lên đến 14 héc ta tại khu vực phường Bình Thuận, Quận 7, thuộc khu Nam Sài Gòn. Một vị trí thuận lợi về hạ tầng giao thông cũng như kết nối tới các quận huyện khác một cách nhanh lẹ.

ECO GREEN SAIGON VỚI TIÊU CHUẨN thiết kế văn minh CAO CẤP

Eco Green Sài Gòn Quận 7 được chủ đầu bốn rất tâm huyết áp dụng những công nghệ khoa học cho ra đời phiên bản kiến thiết tôi ưu nhất và phù hợp với đại phần lớn khách hàng đa dạng về diện tích từ 1 tới 4 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ Eco Green Sài Gòn đều được chủ đầu tư chú trọng và chắm chút từng cụ thể nhỏ rất khoa học và có lí tất cả các không gian trong phòng đều có thể đón ánh sang và gió tự nhiên tạo nên một không thoáng mát trong lành