địa điểm Dự án Sunshine Horizon tọa lạc ngay trên Mặt tiền 78 Tôn Thất Thuyết

Quy mô dự án căn hộ Sunshine Horizo

Sunshine Horizon nằm trên tổng diện tích đất 13.841 m2; với quy mô gồm 2 công trình căn hộ cao 34 tầng; trong đó từ tầng 1 – 4 là tiện ích dành cho khu thương mại dịch vụ, tầng 5 - 9 là khu căn hộ officetel, tầng 10 – 32 là tầng dành cho căn hộ và từ tầng 33 – 34 là các căn Penthouse.

Dự án Sunshine Horizon với tổng số 750 căn hộ ở và 20 căn hộ thương mại, có diện tích dao động từ 50 m2 – 185 m2.
Bên trong Sunshine Horizon sẽ có vườn treo tại mỗi căn hộ, các công viên và đường dạo bộ trên không, bể bơi cùng hệ thống thác tràn. Ngay trong vùng lõi của dự án, sẽ có khu vực để phát hành những khu vườn nhiệt đới kết hợp cùng hồ điều hòa, tổ hợp bungalow và sàn tắm nắng. Nhiều tuyến phố đi bộ được xây, không chỉ dưới chân tòa nhà và ở cả trên cao.

Mặt bằng tầng điển hình tại dự án căn hộ Sunshine Horizon

Thông tin từ CafeLand

Dự án căn hộ Sunshine Horizon vì Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) làm chủ đầu tứ.

Sunshine Group được xây dựng vào ngày 13/04/2016, với vốn điều lệ lúc đầu là 300 tỷ đồng, tiền thân là một nhà phát triển phần mềm, sau đó đã biến thành một tập đoàn sản xuất kinh tế đa ngành (bất động sản, thành lập, thương mại, dịch vụ, giáo dục và công nghệ), trong đó đầu bốn kinh doanh bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn.

Sau khi xây dựng khoảng ba tháng, chi tiết là ngày 01/07/2016, Sunshine Group bất thần tăng vốn điều lệ từ 300 tỷ lên 1.500 tỷ đồng. Ngày 20/01/2017, Sunshine Group tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng. Ngày 20/04/2018, vốn điều lệ là 4.500 tỷ đồng. Và đến ngày 31/08/2018, Sunshine Group có vốn điều lệ là 8.500 tỷ đồng.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án Sunshine Horizon từ 65 - 85 triệu/m2.

Vào năm 2011 khu đất số 78 Tôn Thất Thuyết từng được truyền thông rộng rãi với dự án có tên gọi Lancaster Residences D4, có tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, theo kế hoạch ban đầu sẽ khởi công thành lập vào tháng 06/2011, giữa năm 2012 khởi đầu bán item và giao nhà vào năm 2014.

Tuy nhiên, tới tận 5 năm sau, tức là vào tháng 08/2016 UBND thành phố đại dương Chí Minh thế hệ chính thức có quyết định thu hồi 23.669,2 m2 đất tại số 78 Tôn Thất Thuyết và chỉ giao 13.827,1 m2 cho Sabetran Trung Thuỷ (diện tích còn lại để làm đường và xây trường mầm non). Sabetran Trung Thuỷ là công ty liên doanh giữa Công ty Cổ phần Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn (chiếm 25% vốn điều lệ) và Tập đoàn Trung Thủy (chiếm 75% vốn điều lệ).

Ba tháng sau đó tức vào ngày 21/11/2016, Sabetran Trung Thuỷ đã tổ chức lễ khởi công dự án, với tên gọi lúc này đã đổi thành City Sky D4, tổng mức đầu tư cũng được nâng lên thành 2.241 tỷ đồng.

Vào ngày 11/04/2017, căn cứ theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đổi mới cho thấy Tập đoàn Trung Thuỷ đã thoái tổng thể 75% vốn trong doanh nghiệp Sabetran Trung Thuỷ.

Đơn vị nhận chuyển nhượng là Tập đoàn Novaland. Trong phiên bản thuyết minh lên tiếng tài chính hợp nhất bán niên của Novaland cho biết, vào ngày 06/02/2018, tập đoàn đã hoàn tất mua 99,71% lợi ích vốn chủ sở hữu của Sabetran Trung Thủy với tổng giá trị hơn 773 tỷ đồng.

Tuy nhiên vào ngày 16/04/2018, Tập đoàn Novaland lại bán 99,71% vốn góp tại Sabetran Trung Thủy với tổng giá chuyển nhượng là 833,9 tỷ đồng. Bên nhận chuyển nhượng không được công bố. Nhưng có thông tin cho rằng bên nhận chuyển nhượng là một tập đoàn có trụ sở tại Quận 1. Kể từ thời điểm đó dự án rơi vào tình trạng bất động.

tới ngày 09/12/2019, Sunshine Group lại bất ngờ thông báo thông tin dự án Sunshine Horizon trên website chính thức của Sunshine Group. Như vậy, khu đất số 78 Tôn Thất Thuyết sau nhiều lần chuyển nhượng, tới sau cùng là một nữa rơi vào tay Sunshine Group.

Sunshine Horizon là Dự án căn hộ Resort 5 Sao cao cấp bậc nhất Sài Gòn bởi Tập đoàn SunShine Group làm chủ đầu tư tại Mặt tiền 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp hồ Chí Minh. Sau thành công rực rỡ với 2 Siêu dự án “Nam tiến” của Sunshine là Sunshine City Sài Gòn & Sunshine Diamond River thì tập đoàn chính thức triển khai dự án thứ 3 tại Tp.HCm, đó là Dự án Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết dòng căn hộ Smart Homes gắn liền Smart Living đẳng cấp nhất Sài Gòn hiện giờ. Dự án là 1 khu Resort nghỉ dưỡng 5sao trong lòng trung tâm thị trấn với hơn 800 vườn treo tại Balcon mỗi căn hộ, cấu kết với khu vườn nhiệt đới tại lõi trung tâm của dự án tạo nên 1 không gian sống có một không nhị tại Tp.HCM.

vị trí DỰ ÁN CẲN HỘ SUNSHINE HORIZON QUẬN 4

địa điểm Dự án Sunshine Horizon tọa lạc ngay trên Mặt tiền 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp biển Chí Minh. Dự án nằm ngay bên Dòng Kênh Tẻ chạy thẳng ra Sông Sài Gòn, chính do thế mà Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết chiếm hữu 1 không gian sống xanh mát nhất khu vực. Đồng thời từ dự án, cư dân rất dể dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 thông qua Đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Ông Lãnh để vào trung tâm. Di chuyển qua Phú Mỹ Hưng cũng cực kì thuận tiện khi chúng ta quẹo phải Nguyễn Tất Thành qua cầu Tân Thuận là tới Nguyễn Văn Linh rồi vào Phú Mỹ Hưng chỉ mất chừng 10 phút.

Căn hộ Sunshine Horizon -> Quận 1: Qua cầu Khánh Hội hay cầu Calmette, cầu Ông Lãnh thời gian chỉ 5 phút di chuyển.

Căn hộ Sunshine Horizon -> Quận 7: Qua cầu Tân Thuận với thời gian chỉ 3 phút di chuyển.

Căn hộ Sunshine Horizon -> Quận 5: Đi qua cầu Nguyễn Văn Cừ với thời gian chỉ 7 phút di chuyển.

Dự án Căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 với 4 mặt tiếp cận với các khu vực sung quanh như sau:

  • Hướng Nam: Tiếp giáp với Đường Tôn Thất Thuyết & Kênh Tẻ
  • Hướng Bắc: Tiếp giáp với khu dân cư
  • Hướng Đông: Tiếp giáp với Dự án Căn hộ Charimngton Iris
  • Hướng Tây: Tiếp giáp với khu dân cư

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CẲN HỘ SUNSHINE HORIZON QUẬN 4

Tiện ích Dự án Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết chính là “Bộ sưu tập căn hộ 5 giác quan” lần đầu xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn, đây sẽ là nơi đánh thức toàn vẹn cảm xúc của mỗi người khi người chơi sở hữu căn hộ resort 5sao duy nhất này.

Sống chuẩn Resort 4.0 tại Sunshine Horizon Quận 4

Cách đây khoảng 10 năm, một căn bình thường cư cao cấp giữa trung tâm thị trấn là sự mến mộ ao ước của nhiều người dân sinh sống tại các thị trấn phệ như Hà Nội hay TP HCM. Tuy nhiên, với nhịp độ phát triển nhanh của nền kinh tế, thị trấn hóa, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam đang ra tăng với vận tốc chóng mặt, vượt lên trên cả Trung Quốc và Ấn Độ thì việc sở hữu dòng vật phẩm nhà ở hạng sang lại biến thành tiêu chí chọn lựa của một bộ phận không nhỏ dại người Việt.

Một nguyên vì nữa khiến nhà ở hạng sang hấp dẫn khách hàng, nhà đầu bốn bởi vì Việt Nam được bình chọn là 1 trong số 10 non sông đáng sống và làm việc nhất trên trái đất. Bởi đó, làn sóng doanh nhân, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống ngày càng nhiều. Những nhân tố này cộng hưởng đẩy nhu cầu về nhà ở hạng sang lên cao.

Lợi thế về kinh tế, tầng lớp thượng lưu chuẩn bị chi trả một khoảng tiền phệ cho các dịch vụ siêu sang. Tuy nhiên, đẳng ấp không chỉ nằm ở sự xa hoa cách thức nhưng mà là ở chất lượng thực sự, những hưởng thụ khiến cho cuộc sống của cả gia đình, bạn dạng thân được an nhiên, thư thái, sống chẳng khác gì như đang nghỉ dưỡng tại những khu resort đắt đỏ.

Sunshine Horizon là tổ hợp căn hộ resort 4.0 trên không với nhiều yếu tố nghỉ dưỡng 5sao cấu kết không gian sống sinh thái ven Kênh Tẻ với việc ứng dụng công nghệ thông minh thông qua hệ thống tiện ích “All in one” nhiều chủng loại.

Lấy tâm điểm giá trị tái tạo sức khỏe làm triết lý kinh doanh phát hành, toàn cục lõi cảnh quan của dự án Sunshine Horizon quận 4 đều được thi công theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Sinh sống tại đây, thị giác của người chơi sẽ thực sự mãn nhãn do một màu xanh mát bao la ngay trước mắt. Sự liên kết hài hòa giữa nhân tố xanh từ 800 vườn treo tại mỗi căn hộ, các công viên và đường dạo bộ trên không thực sự là điểm nhấn vô cùng đặc biệt mà khó có dự án nào trong nội đô có thể sánh kịp.