tiềm năng địa điểm dự án Celesta Rise liền kề 2 khu thành phố khủng nhất Quận 7 là Phú Mỹ Hưng 2

Celesta Rise Keppel Land với định hướng phát triển biến thành đô thị xanh, tiến bộ nhất khu vực huyện Nhà Bè bây chừ. Đây là sản phẩm đầu tiên Keppel Land hợp tác với Chủ đầu bốn Phú Long cho ra mắt thị trường 2.400 căn hộ và các sàn thương mại trên tổng diện tích khuôn viên rộng 6.2 ha. thông thường cư Celesta Rise Nhà Bè nổi trội với ví trí đắc địa, tọa lạc ngay tuyến đường giao thương, cực kì sầm uất của khu Nam Sài Gòn là Nguyễn Hữu Thọ. Không chỉ dễ ợt trong giao thông kết nối, căn hộ Celesta Keppel Land ghi dấu ấn với lối kiến trúc văn minh, mưu trí đoàn kết cùng chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu phong cách.

Phối cảnh Dự án Căn hộ phổ biến cư Celesta Rise Keppel Land Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

TỔNG QUAN DỰ ÁN CẲN HỘ CELESTA RISE KEPPEL LAND NHÀ BÈ

  • Tênthương mại: Celesta Rise
  • địa điểm dự án: Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM
  • Chủ đầu tư: Keppel Land & Cty CP Địa ốc Phú Long
  • Quản lý và vận hành: Savills
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ bình thường cư cao cấp, Shophouse, Officetel và chuỗi tiện ích dịch vụ
  • Tổng diện tích quy hoạch: 6,2 ha
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 250.000 m2
  • Tổng diện tích sàn thương mại: 14.650 m2
  • Số lượng căn hộ: 2.400 căn
  • Diện tích trung bình: 48-90 m2, từ 1-3 PN
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • cách thức sở hữu: Người Việt Nam vĩnh viễn, người nước ngoài 50 năm theo quy định hiện hành

Phối cảnh Dự án Căn hộ chung cư Celesta Rise Keppel Land Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

địa điểm DỰ ÁN CẲN HỘ CELESTA RISE NHÀ BÈ

Dự án Celesta Rise Keppel Land tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ với lộ giới rộng 60m vị trí rất gần trạm dừng của tuyến tàu điện số 4 và chỉ cách trung tâm đô thị khoảng chừng 5km.

địa điểm Dự án Căn hộ chung cư Celesta Rise Keppel Land Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

Được bao quanh vì dòng sông uốn lượn và nằm trong khu vực Nam Sài Gòn, Celesta Nhà Bè đem đến cho bạn một cuộc sống an lành và bình an. Điểm cộng tuyệt vời cho dự án khi nằm đối diện Khu thị trấn Dragon City lại cách không xa Khu đô thị Phố Mỹ Hưng vì thế cư dân sinh sống được thừa hưởng cục bộ cơ sở hạ tầng, môi trường cảnh quan trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện tại đây. Tiêu biểu như: Trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Nam Sài Gòn, cửa hàng Big C, Trung tâm hội trợ và triển lãm Sài Gòn SECC, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT, hệ thống trường quốc tế Canada, Anh, Mỹ, Nhật bạn dạng, Hàn Quốc…

Celesta Rise Nhà Bè được chủ đầu bốn chăm chuốt đến từng căn hộ, không xây dựng theo số lượng phệ như các chủ đầu bốn khác.Tại căn hộ Celesta Rise game thủ có thể trải nghiệm một xây đắp căn hộ cực kỳ tiện dụng và tối đa công năng cũng như chất lượng. Với tiện ích nội khu cũng như tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng, thì cư dân sống trong Celesta Rise không những sống mà là hưởng thụ.

Với mong muốn thành lập một số đông cư dân tân tiến với mức giá hợp lý như hiện nay thì dự án Celesta Rise Nhà Bè có thể xây dựng rất nhiều tổ ấm cho quý khách. Tuy giá tương đối mềm nhưng tiện ích nhưng chủ đầu tư Hoa Lâm mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, dự án Celesta Rise Nhà Bè 1 block và có nhiều tiện ích đặc trưng khác nhau.

Dự án Celesta Rise sở hữu địa điểm quà toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, một con đường kết nối từ trung tâm thị trấn và các quận Nam Sài Gòn. Nơi đây cận kề Phú Mỹ Hưng sầm uất đẳng cấp, dễ ợt di chuyển đi các tỉnh miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Dự án Celesta Rise thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân dù là miền tây hay miền trung, miền bắc sẽ là một lợi thế vô cùng phệ cho người thân hoặc đi lại.

Điểm yếu vị trí dự án Celesta Rise

Hiện tại dọc trục đường Nguyễn Hữu Thọ có đến 40 dự án căn hộ. Thuộc nhóm phát triển căn hộ cao tầng nhanh bậc nhất đô thị ( bên cạnh có xa lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ ).

Các dự án mặt tiền đường bự nên lôi cuốn nhiều khách hàng niềm nở. Tuy nhiên, do sản xuất quá nhanh dẫn tới hạ tầng giao thông không theo kịp, giao thông trở nên quá tải. Bên cạnh đó muốn vào trung tâm tiện nhất hiện tại chỉ tiện nhất là đi đường Nguyễn Hữu Thọ.

Vậy nên điểm yếu mặt vị trí căn hộ Celesta Rise theo Lê Đình Phong thấy là tính trạng tắt đường, kẹt xe giờ cao điểm khi vào trung tâm thị trấn.

Tuy nhiên, trong 1-2 năm tới khu Nam Sài Gòn có hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm được khởi công và hoàn thiện như nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được mở rộng gồm 4 hầm chui và 2 cầu vượt, xây dựng thêm 6 cây cầu nối khu vực khách với khu Nam gồm cầu Thủ Thiêm 4, cầu Thủ Thiêm 4, cầu nguyễn Khoái, cầu rạch Đỉa, cầu Phước Kiểng, cầu Bà Chiêm …

Đường Nguyễn Hữu Thọ một phần của đường Bắc – Nam từ Quốc lộ 22 đến Hiệp Phước Nhà Bè được nâng cấp lên 6 làn xe. Được kỳ vọng là tuyến đường huyết mạch ảnh hưởng đến toàn thể khu Nam Sài Gòn.

Chưa hết, dự kiến trước tết nguyên đán 2020, nút giao Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ sẽ nâng cấp giai đoạn 1 với hầm chui 3 tầng. Và cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 và Quận 4, điểm đầu là khu dân cư Him Lam (quận 7) và điểm cuối là đường Bến Vân Đồn (quận 4). Cây cầu thứ 2 nối qua kênh Tẻ.

bình chọn khi những hạ tầng trên đi vào hoạt động. Tình trạng kẹt vào giờ cao điểm dọc đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ giảm sút nhiều.

Dường như, tiềm năng địa điểm dự án Celesta Rise liền kề 2 khu thành phố khủng nhất Quận 7 là Phú Mỹ Hưng 2 đối diện dự án ( quy mô 92 ha ) và GS Nhà Bè của tập đoàn Lotte Hàn Quốc ( quy mô 349 ha ) dự kiến triển khai cuối năm nay.